Vertu Độ Vỏ Clous de Paris

Đặc điểm nổi bật Vertu Độ Vỏ Clous de Paris

Khi nhắc đến dòng sản phẩm mang thương hiệu cao cấp, sang trọng như Vertu Signature S chính hãng đời mới thì có lẽ ai cũng biết và liên tưởng ngay đến cái giá hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng, do đó không phải người nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua và việc sở hữu chiếc điện thoại Vertu Signature S chính hãng luôn là giấc mơ xa xỉ khó với tới của rất nhiều tín đồ đam mê Vertu.

Thật bất ngờ là giờ đây vertuvietnam.com đã mang giấc mơ sở hữu Vertu Signature S chính hãng đến rất gần với bạn khi giá bán chiếc Vertu Signature S chính hãng chỉ ở mức rất hợp lý, thậm chí là “bình dân” so với thương hiệu đẳng cấp Vertu. Chất lượng của Vertu Signature S chính hãng được vertuvietnam.com  đảm bảo ở mức cao nhất với Mainboad chính hãng đời mới ( phần ruột máy – linh hồn của chiếc điện thoại), màn hình chính hãng, bo bàn phím chính hãng, có thể check thông tin tại tất cả các Trung tâm kỹ thuật chính hãng Vertu. Phần ngoại thất có nguồn gốc HongKong siêu cao cấp được các thợ kỹ thuật lành nghề lắp ráp, chế tác do đó vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên của chiếc Vertu Signature S.

Một vài hình ảnh thật của chiếc Vertu Signature S chính hãng giá rẻ đang được bán tại vertuvietnam.com

 Vertu Signature S Design Clous de Paris Red Gold  là một trong những dòng sản phẩm được giới doanh nhân Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bắt nguồn cảm hứng từ những tiêu chuẩn chính xác của đồng hồ Grand Complication, Vertu Signature S Limited là một tác phẩm của tay nghề thủ công khéo léo.

THÔNG SỐ CƠ BẢN CỦA ĐIỆN THOẠI VERTU ĐỘ VỎ

– Mầu sắc: Đen-Bạc-Vàng
– Màn hình: 1.8 inch, 320×240px
– Sim: 1 sim
– Danh bạ điện thoạ: 500 số liên lạc
– Bộ nhớ trong: 2G
– Loa Stereo, nhạc chuông 64 âm sắc
MP3 & MP4 player
– Kết nôi: GPRS & WAP, MMS
– Mạng: GSM 900/1800/1900mHz
– Ngôn ngữ: Tiếng Anh/Việt/Nga/Ảrập
– Pin: Lithium 1050 mAh
– Thời gian chờ: Khoảng 200 giờ
– Thời gian gọi: Khoảng 3-5 giờ
– Máy mới: 100%, Full box đầy đủ phụ kiện

Thông số kỹ thuật Vertu Độ Vỏ Clous de Paris

Thiết kế của Vertu Độ Vỏ Clous de Paris