Điện thoại siêu sang Vertu series tài lộc

Vertu thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam dòng máy với những số series được lựa chọn biểu tượng cho tài lộc như 666666, 888888, 999999.

Theo bà Hoài Anh – Giám đốc Kinh doanh nhãn hàng Vertu của FPT, 4 phiên bản vàng hồng có số series độc đáo sẽ ra mắt thị trường vào tháng 1/2017 nhân dịp Tết Đinh Dậu. Đây là các sản phẩm chiến lược của Vertu dành riêng cho giới nhà giàu Việt Nam tiếp sau sự thành công của 3 phiên bản gồm Signature S Mixed Metal Red Gold Ceramic, Signature S Stainless Steel Ceramic và Signature S Clous de Paris Red Gold Ceramic ra mắt hồi tháng 5/2016.

vertu-doi-cach-chieu-khach-sieu-sang-1

Mẫu điện thoại Signature S thiết kế theo phong thủy cho phù hợp với người được tặng.

Sản phẩm lắp ráp bằng tay bởi một thợ thủ công duy nhất tại nhà máy Vertu  ở Anh, có mặt kính sapphire, khung bằng thép không gỉ hoặc vàng hồng nguyên khối, nắp pin làm bằng gốm ceramic.

“Ngay cả nhạc chuông cũng soạn riêng bởi dàn nhạc giao hưởng London. Người dùng có thể yêu cầu khắc tên, con số mà họ yêu thích phía sau điện thoại như ngày sinh, số may mắn. Bản Signature S Mixed Metal Red Gold Ceramic được người dùng Việt đánh giá cao hơn cả vì thiết kế phù hợp với nhu cầu”, bà Hoài Anh nhấn mạnh.

Bên cạnh số series tài lộc như lời chúc may mắn dịp năm mới, hãng còn cải tiến nhiều chi tiết cho phù hợp với đặc điểm của thị trường Việt Nam. Đơn cử nắp pin của máy thường làm bằng da, nhưng thời tiết ở Việt Nam vốn nóng ẩm nên tạo cảm giác không thoải mái cho người dùng khi cầm. Do đó Vertu đã thay bằng gốm vừa tạo vẻ sang trọng vừa tránh bị trầy xước.

vertu-doi-cach-chieu-khach-sieu-sang-2

Chiếc điện thoại xinh xắn là món quà tặng thời thượng cho phái đẹp.

Ông Nicholas Holt – Tổng giám đốc Vertu khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết việc tung ra các mẫu máy mang series tài lộc cũng như 3 phiên bản điện thoại siêu sang riêng cho người dùng Việt nằm trong dịch vụ đặt theo yêu cầu (Make to order). Đây là hướng đi mới của hãng điện thoại siêu sang nước Anh, tạo nên sản phẩm riêng cho từng thị trường và cá nhân hóa theo yêu cầu của mỗi người.

Thay vì sử dụng những chiếc điện thoại làm sẵn, Vertu cho phép khách hàng tùy chọn từ chất liệu (da bê, cá sấu…), kiểu dáng khung máy, màu sắc, cho tới từng họa tiết kỳ công như nắp lưng, bao da, khắc tên, thậm chí cả đường chỉ may. Người dùng cũng có thể khắc những lời nhắn, lời chúc lên điện thoại để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác… Có đến 3 triệu tùy chọn cho khách hàng tham khảo để tạo điểm nhấn riêng biệt cho chiếc điện thoại của mình. Thời gian hoàn thiện sản phẩm khoảng 3 tháng, tùy thuộc vào độ phức tạp người dùng yêu cầu.

Ông Nicholas Holt nhìn nhận so với con số hàng tỷ thiết bị điện thoại di động bán ra trên toàn cầu thì con số hơn 500.000 sản phẩm Vertu đã đến tay khách hàng là quá nhỏ. Tuy nhiên, giá trị của một chiếc Vertu không nằm ở số lượng mà đến từ gói dịch vụ đặc quyền chỉ dành cho giới thượng lưu như tham gia vào chương trình triển lãm độc nhất vô nhị, các sự kiện long trọng trong lĩnh vực hội họa, nghệ thuật. Hay chủ nhân điện thoại có thể mua sắm tại những cửa hiệu độc quyền của nhiều thương hiệu trứ danh vào bất cứ thời gian nào, dù đó là ngày lễ, ngày nghỉ…

“Tự chế tác một chiếc điện thoại theo ý muốn cá nhân là bước tiến tiếp theo của Vertu trong việc mang lại các dịch vụ đặc quyền cho khách hàng của mình”, ông Nicholas Holt chia sẻ.

vertu-doi-cach-chieu-khach-sieu-sang

New Signature Touch Bentley được thiết kế phù hợp với màu sắc siêu xe của chủ nhân.

Tại Việt Nam, dù mới ra mắt chỉ 6 tháng nhưng số lượng điện thoại chế tác theo yêu cầu và dòng sản phẩm chế tác riêng Bespoke đã chiếm 30% tổng doanh số của Vertu. Để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, trong thời gian tới hãng sẽ tập trung nhiều hơn vào chất lượng, dịch vụ, thay vì phát triển ồ ạt như các thương hiệu phổ thông. Hệ thống 3 showroom Vertu chính hãng đặt tại Hà Nội và TP HCM sẽ tiếp tục duy trì. Bên cạnh đó, Vertu sẽ nâng cao trải nghiệm mua hàng bằng dịch vụ hậu mãi, phong thái phục vụ và không gian trải nghiệm điện thoại tại showroom.

“Việt Nam là thị trường rất quan trọng của chúng tôi. Khách hàng tại đây rất am hiểu về sản phẩm cao cấp, tính thủ công của sản phẩm. Sự khác biệt sẽ giúp chúng tôi đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu muốn trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm đẳng cấp”, ông Nicholas Holt nói.